ท่องเที่ยวแบบของฉัน

บางคนอาจจะรู้สึกว่าชีวิตของคนเราทำไมถึงมีความวุ่นวายนักหนา
ไม่มีเวลาแม้กระทั้งไปเที่ยวในสถานที่ที่คนเข้าไปกัน
ผมอยากจะบอกว่า แม้คุณไม่มีเวลาไปไหน ชีวิตอยู่แต่กับงาน
ผมว่าคุณมีทางเลือกในฉบับของคุณ
เวลาคุณเลิกงาน คุณเคยไปที่ส่วนจตุจักรบ้างหรือป่าว
 บรรยากาศยามค่ำคืนที่นั่นช่างดีเหลือเกิน
ไม่เชื่อผมอยากให้ลองไปดู ดีจริงๆ ครับ
ถ้าได้พาครอบครัวไปคงจะเป็นสิ่งที่น่าประทับใจเป็นอย่างมาก
อีกอย่างจะได้ทำกิจกรรมกับครอบครัว สนุกสนานเล่นเกมส์
ผมว่าดีกว่าไปเที่ยวต่างจังหวัดเยอะเลยครับ ประหยัดทั้งเงิน
ประหยัดทั้งเวลาของคุณ อีกตั้งหาก
และผมขอบอกว่าไม่ว่าคุณจะเหนื่อย จะร้อน จะหนาว
เราคือพี่น้องคนไทยด้วยกันครับ
รักกัน ไม่ทอดทิ้งกัน
หวังว่าคงจะพาครอบครัวไปเที่ยว
ดูนะครับ เพราะบอกได้คำเดียวว่าต้องลอง

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ความสุข ความสงบ ณ วัดภูเก็ต อ.ปัว จ.น่าน

วัดศรีมงคล (ก๋ง) อ.ท่าวังผา จ.น่าน