ดูดวง พยากรณ์ ตั้งแต่ เดือน ตุลาคม – พฤศจิกายน 2554


ราศีเมษ (ต.ค.)
เป็นราศีของนักสู้ นักบุกเบิก กล้าเผชิญปัญหา หลังจากเหน็ดเหนื่อย เมื่อเดือนกันยายน ปัญหาด้านการเงินเริ่มสดใส ค้าขายก็กำไรงาม มีออเดอร์เข้ามามาก ท่านจะได้พบปะสังสรรค์ กับลูกค้าเพื่อต่อยอดธุรกิจ ความรัก หวานชื่น คนมีคู่แล้วให้ระวังเพศตรงข้าม ที่จะเจอในงานเลี้ยงสังสรรค์ และคู่ครองของท่านจะเข้าใจผิดได้ ผู้ใหญ่แอบมองดูท่านอยู่ห่าง ๆ ไม่เข้ามาช่วย ระวังบุตร หลานเล็ก หรือบริวารจะเจ็บไข้ได้ป่วยง่าย จากฝนตกติดต่อกันเป็นระยะ

ราศีเมษ (พ.ย.)
                ตั้งแต่วันที่ 6 พ.ย. ท่านอาจทำเงินหล่นหายเอง หรือบัตร เอทีเอ็ม หายหาไม่เจอ ทำให้ตกอกตกใจ ประมาณ 2-3 อาทิตย์ รายจ่ายสูง ไม่ควรซื้อของที่ไม่จำเป็น ไม่ควรใจอ่อน ให้ใครยิมตังค์ 16 พ.ย. ท่านจะถูกเพพื่อนฝุง คนใกล้ตัวนินทา ท่านต้องไม่ต่อปากต่อคำ จะบานปลาย อยู่บ้านสวดมนต์ ไหว้พระดีกว่าออกไปไหน

##########

ราศีพฤศก (ต.ค.)
เป็นคนดื้อรั้นแบบเงียบ ๆ แต่หนักแน่นในการกระทำ ดาวประจำตัวของท่านคือ ดาวศุกร์ หลังจากโคจรเจอดาวเสาร์ หลังวันที่ 6 ต.ค. ท่านจะถูกคนรอบตัวเข้าใจผิด ท่านจะพูดอะไรคนรอบตัวก็รู้สึกไม่ฟังท่าน จงทำดีต่อไป อย่าไปสนใจ อย่าลืมว่าท่านมีเคราะห์ ควรไปทำบุญ กรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวร ระวังคำพูดให้จงหนัก ต้องท่องคำว่า อดทนเพื่อครอบครัว หุนหันพลันแล่นไปตกงานอย่างเดียว เดือนนี้ต้องหากิจกรรมคลายเครียด ไปซื้อ CD ตลก มานอนดูอยู่บ้านดีกว่า

ราศีพฤศก (พ.ย.)
                ท่านจะได้เดินทางไกล ไปเยี่ยมญาติ ได้เจอญาติเก่าแก่ ท่านจะสุขุมรอบคอบขึ้น มีข่าวร้าย เสียญาติผู้ใหญ่และท้ายสุด ท่านต้องเสียเงินช่วยญาติ พี่น้องที่ลำบากอย่างเสียไม่ได้

###########

ราศีเมถุน (ต.ค.)
                ดาวประจำตัวขยองท่าน มีโชค มีลาภ ชัดเจน จะได้ลูกน้องได้บริวารถูกใจ ในระยะนี้ คนโสด มีโอกาสไปพักผ่อน เจอรักในสถานที่ท่องเที่ยว หรือย่านการค้า ที่สนุกสนาน เด็กนักเรียนช่วงนี้ปิดเทอม ความรักสดใส คู่แท้ของท่านชาวราศีเมถุน จะเป็นผู้ใหญ่กว่าวัย คิดถึงอนาคตชัดเจน ท่านจะแสดงความมีน้ำใจ ในการจ่าย เลี้ยงดู ปูเสื่อ เพื่อนฝูง คนรัก ซึ่งเป็นการดีท่านจะได้เครดิตเพียบเลย

ราศีเมถุน (พ.ย.)
                ต้นเดือน พ.ย. จงระวังของหาย บัตรเครดิต เอทีเอ็ม หาไม่เจอ หรือทำหล่น บริวาร ลูกน้อง อาจลาป่วย กะทันหัน ช่วงนี้จะเจ็บป่วยง่าย กลางคืน ไม่ควรไปเที่ยวต่างถิ่นอาจถูกสุนัขกัดได้ ปลายเดือน ดาวหลายดวงโคจรอยู่ภพอริ อยู่บ้านเฉยใช้จ่ายน้อย ปลอดภัย ความรักไม่มีปัญหา
##########

ราศีกรกฏ (ต.ค.)
                ท่านจะมีลาภ เล็กน้อย ตลอดทั้งเดือน ปลายเดือนจะได้รับของฝาก ของกำนัล จากคนชอบพอกัน หรือลูกค้อเก่าของท่าน อาชีพขายของสวยงาม เสื้อผ้า ของกิน จะขายดีทีเดียว ได้ขยายกลุ่มลูกค้า ให้กว้างขวางขึ้น ธุรกิจมีแววประสบความสำเร็จในไม่ช้า ควรจัดงานโชว์แสดงสินค้า หรือไปออกบูธ โชว์ เปิดตัว ท่านจะไม่ผิดหวัง ปลายเดือน ต้นเดือน พ.ย. เป็นช่วงที่สำคัญ ท่านต้องเหนื่อย ต้องทุ่มให้สุดตัว

ราศีกรกฏ (พ.ย.)
                15 พ.ย. การเงินชะลอลงบ้าง เรื่องงานยังคงรุกหน้าไปตามเป้าหมายที่ต้องการ ความวุ่นวายต่าง ๆ คลายตัวลง พักเหนื่อย ความรัก ท่านแทบไม่มีเวลา สนใจเค้าเลย เพราะงานยุ่ง ปลายเดือน งานเบาแล้ว ไปเที่ยวพัก ตากอากาศกับคนรักดีกว่า ผลัดมาหลายครั้งแล้ว

###########

ราศีสิงห์ (ต.ค.)
                ดาวการงาน โคจรเด่น เป็นปทุมเกณฑ์ แปลว่า ท่านจะเป็นที่สนใจของผู้คน เจอกัลป์ยานมิตรที่ดี ได้พบปะ สังสรรค์ ต่อยอดธุรกิจอย่างง่ายดาย ท่านจะเจอธุรกิจตัวใหม่ เป็นระยะที่เปิดโอกาสให้ท่านเป็นตัวเอก ทั้งคนรัก ผู้ใหญ่สนับสนุน ยิ่งเดินทางไปหาคนที่คุ้นเคย ก็จะได้ขยายงานอย่างง่ายดาย

ราศีสิงห์ (พ.ย.)
                การงานรุดหน้าอย่างรวดเร็ว อารมณ์ท่านจะร้อนแรงสักหน่อย เพราะดาวประจำจรเจอดาวราหุ ทำให้มีเหตุต้องเดินทางไปโน่นไปนี่ อยู่ใกล้ที่อับ ที่แคบ ในระยะนี้ จะเป็นลมง่าย หรือโกระง่าย บริวารจะว่าท่านใจร้อน คนแต่งงานแล้ว จะมีปากเสียงกับคู่แบบไร้สาระ เรื่องเล็ก ๆ จึงกลายเป็นเรื่องใหญ่ การเงินสบาย

##########

ราศีกันย์ (ต.ค.)
                ชาวราศีกันย์ จะได้ยิ้มแย้มแจ่มใส มีความสุขมากทีเดียว ได้พบเพื่อนเก่า ได้เล่าเรื่องใหม่ ได้กินอาหารอร่อย ท่านจะอ้วน ธุรกิจ เกี่ยวกับอาหาร ในเดือนนี้ขายดี ลูกค้าเยอะ คนโสด เจอรักแท้ เดือนนี้แหละ อาจเป็นลูกครึ่ง หรือเขาพึ่งเดินทางมาประเทศของเรา วงการจิวเวอรี่ จะได้ออเดอร์เยอะ

ราศีกันย์ (พ.ย.)
                ท่านยังคงโดดเด่น ในสังคม ได้พบปะคนหน้าใหม่ ๆ มากมาย ท่านมีเสน่ห์ในการพูดคุย ฉลาด สดใส ซ่อนความจับผิดเก่ง ช่างสังเกตเอาใจ ท่าจะถูก คนใกล้ตัว เพื่อนสนิทหมั่นไส้เล็กน้อย อย่าพูดจาพาดพิงถึงเขา ท่านจะพูด บรรยายท่ามกลางสาธารณะชน ไหวพริบท่านดี แต่ระวังจะพูดผิดบ้างช่วงนี้แหละ และไม่ควรทานอาหารรสจัดจะปวดท้องได้

###########

ราศีตุลย์ (ต.ค.)
                ท่านจะโชคดีหลายเรื่อง ความรักแสนหวาน คนรักตามอกตามใจ ท่านจะเป็นจุดเด่น ไม่ว่าด้านการงาน การเงิน เจ้านาย หัวหน้ารักและเมตตา จังหวะนี้แหละท่านต้องรีบทำคะแนน ท่านอาจได้เป็นตัวแทน ไปมอบของขวัญ แก่ผู้ด้วยโอกาส ได้ขึ้นเงินเดือน เด็กนักเรียนจะได้อาจารย์ช่วยแนะนำช่องทางขอทุน เรียนต่อได้ง่าย ๆ

ราศีตุลย์ (พ.ย.)
                ท่านเด่นมามากพอแล้ว กลาง ๆ เดือน ชีวิตจะนิ่งลงบ้างง คนมีคู่แล้ว ต้องระวัง ไก่แก่แม่ปลาช่อน ท่ามีเรื่องรายจ่าย เยอะที่ถึงเวลาต้องจ่าย มีคนมาพัวพันเรื่องเงินของท่านโดยเฉพาะเพศหญิง ท่านควรอยู่บ้าน ปลูกดอกไม้ ปลูกพืชสวนครัว เพลิน ไม่เสียสตางค์ด้วย คนในครอบครัวต่างมีความสุข
###########

ราศีพิจิก (ต.ค.)
                หลัง 6 ต.ค. เป็นต้นไป ท่านจะได้ผ่อนคลาย การงานเริ่มเข้าทาง ท่านจะมีลาภบ้างเล็กน้อย ความรัก ช่วงนี้ คนรักอ่อนหวาน อ่อนโยน เข้าใจท่านขึ้นบ้าง ท่านจะเจอคนมาขอความช่วยเหลือ จงทำใจแข็งเข้าไว้มิเช่นนั้น ท่านเองก็จะเดือดร้อน ช่วยเงินทองเล็กน้อย พอได้แต่ห้ามใช้ชื่อ ท่าค้ำเป็นอันขาด ท่านจะจัดบ้าน ทำความสะอาดฝุ่น หยากไย่ เพราะมันรกเต็มที

ราศีพิจิก (พ.ย.)
                กลาง ๆ เดือน เกิดท่านเอง ท่านอาจจะได้รับบัตรเที่ยวฟรีชายทะเล 2 วัน 3 คืน ท่านควรระวังจะตกน้ำ จมน้ำ ไปได้แต่ห้ามเล่นน้ำหากว่ายน้ำไม่เป็น ควรสละสิทธิ์ไมม่ไปดีกว่า เพราะราศีพิจิก เป็นกลางธาตุน้ำ ดาวราหูเข้ามาอยู่ราท่า จึงมักเกิดเภทภัยเกี่ยวกับท่าเรือ น้ำท่วม ติดฝน ระวังภัยจากน้ำท่วม โรคเล็กจะลามกลายเป็นมาก ท่านต้องพกเสื้อกันฝนเอาไว้เลย ท่านจะฝันแปลก ๆ ด้วย ฝันเห็นญาติ บรรพบุรุษ และท่านควรพาครอบครัวไปทำบุญ ถวายสังฆทานเสริมบารมี
                26, 27, 28 พ.ย. ท่านอาจจะทะเลาะกับคนข้างบ้าน

#########

ราศีธนู (ต.ค.)
                ช่วงนี้ การงาน การเจรจาติดต่อ เป็นไปได้อย่างสวยงาม มีโอกาสไปอบรม ประชุม เจอผู้หลักผู้ใหญ่ พอกลับมาที่ทำงาน ลูกน้อง ลูกจ้าง กลับไม่ขมี่ขมั่นตามท่านเสียเลย ท่านต้องมุ่งมั่นทำด้วยตนเองรอใครไม่ได้ ช่วงนี้ดาวประจำตัวถอยหลัง ท้อบ้าง แต่อย่าถอย แต่ท่านมีลาภ อาจถูกรางวัล ความรัก เรียบร้อยไม่มีปัญหากวนใจ คนโสดจะได้ของขวัญจากคนรักระยะนี้วันเกิด ได้คลายเครียดบ้าง

ราศีธนู (พ.ย.)
                ท่านจะได้แสดงความคิดเห็น ต่อหลายคน แต่เป็นไปแบบขัดแย้ง ท่านจะอดกลั้นอารมณ์ไม่ได้ ท่านจะพูดแรงและเกิดศัตรู คือ คนใกล้ชิดนั่นแหละ แล้วท่านจะถูกนินทา

###########

ราศีมังกร (ต.ค.)
                เดือนนี้เป็นเดือนแห่งโชคลาภของท่านโดยแท้ การงานที่รี ๆ รอ ๆ อยู่ จะได้รับข่าวดีจากลูกค้าสั่งจองสินค้า เป็นลูกน้อง ลูกจ้าง ก็จะได้โบนัสจากเจ้านาย บริษัทที่ท่านอยู่ เจริญเติบโต ท่านก็ปล่อยได้อานิสงส์ไปด้วย โดยเฉพาะธุรกิจเกี่ยวกับของสวย งาม จิวเววอรี่ ระยะนี้ได้กำไรงาม ลูกค้าติดใจ ความรักสดใส ต่างคนต่างช่วยกันสร้างอนาคต เพื่อวันข้างหน้า

ราศีมังกร (พ.ย.)
                ท่านยังคงมีความสุขกับการงานอย่างต่อเนื่อง คนมีคู่แล้วต้องระวัง เด็กในปกครองจะแอบหลงรักท่าน ท่านจงอย่าไปยุ่งเลยจะบั่นทอนชื่อเสียงที่กำลังจะพุ่งแรงของท่านเปล่า ๆ ปลายเดือน จะได้เจอบรรยากาศโรแมนติก ๆ กับคนรัก จะไปเที่ยวไหน 2 ต่อ 2 ควรฝากบ้านกับคนที่ท่านไว้ใจเสียด้วย เพราะมีคนจ้องจะหยิบของรอบบ้านของท่าน


###########


ราศีกุมภ์ (ต.ค.)
                ต้นเดือน เพื่อนฝูง คนเคยใกล้ชิด สนิทกันจะทำหมางเมินต่อท่าน เพราะท่านเด่นนักมักเป็นภัย ความร่วมมือจึงไม่เต็มใจทำกันนัก มีอุปสรรค แต่ความรักราบรื่น สงบดี คนมีคู่แล้ว หรือยังโสดก็ตาม ระยะนี้ท่านถูกพวกพ่อหม้ายแม่หม้ายจ้องตาเป็นมัน ระยะนี้ท่านจะเคลิบเคลิ้มได้ง่าย ๆ ท่านจะได้ร่วมกินอาหารสังสรรค์กับญาติพี่น้องอย่างมีความสุข

ราศีกุมภ์ (พ.ย.)
                ท่านเป็นคนฉลาด รอบรู้ จะแก้ไขปัญหาได้ทุกอย่างในเดือนนี้จะมีคนแสดงตนว่าไม่ชอบท่าน อิจฉาท่าน และจะยุแยงให้คนรอบข้างเชื่อเขา ท่านจะใจร้อนในระหว่างช่วงนี้ แสดงอารมณ์ฉนเฉียวตอบกลับทันที อย่าหลงกลเขา เรื่องงานยุ่งยังไม่ทำเรื่องคน คนแต่งงานแล้ว อย่าอยู่กับเพื่อนร่วมงาน มืด ๆ ค่ำ ๆ คู่ครองกำลังจ้องจะหึงหวง จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ระวังสัตว์มีเขี้ยวกัด 17, 18, 19
พ.ย.

#########


ราศีมีน (ต.ค.)
                ท่านจะอยู่ท่ามกลางฝูงชนที่ขัดแย้ง และกำลังแย่งท่านมาเป็นพวก คนในบ้านจะทะเลาะเบอะแว้งกัน ท่านยุ่งยากใจ เพราะถูกเป็นกรรมการตัดสิน โชคลาภ ช่วงนี้ไม่ควรเสี่ยง ท่านต้องเก็บเงินเอาไว้ใช้ถึงปลายเดือน ช่วงนี้รายจ่ายมาก กว่ารายรับ จะมีบริวาร ลูกน้องตีจากท่านไป ท่านเป็นคนตัดทางโลก ได้อยู่แล้ว แล้ววันหนึ่งเขาก็จะกลับมาหาท่านอีก ราศีมีน ยังคงดวงดีไปอีกหลายปี มีผู้ใหญ่อุถัมภ์ทั้งที่มืด และสว่าง คนรักช่วงนี้ ไม่มีเวลาให้ท่าน ท่านรู้สึกดีเสียอีก อยู่คนเดียวเงียบ ๆ มีความสุขกว่าเยอะ

ราศีมีน (พ.ย.)
                ท่านมีเหตุต้องเข้าสังคม โดดเด่นอีกครั้ง ซึ่งก็เป็นเรื่องน่าแปลกของชาวราศีมีน ซึ่งปกติ ชอบใช้ชีวิตสมถะ แต่ปีนี้ ดาวบนท้องฟ้า ผลักดันให้ท่านต้องพบปะวงการเมือง เจ้าพ่อ อย่างหลบเลี่ยงไม่ได้ แต่เข้ามาแบบหวังดี อาจแอบแฝงให้ท่านเป็นตัวออกหน้าแทน เพราะท่านดูน่าเชื่อถือกว่าเขา อย่างไรท่านก็ได้เงินใช้ได้ ประสบการณ์แปลก ๆ ใหม่ ต้องคอยฟังเพื่อน ญาติ ขัดแย้งกันอยู่เสมอ ๆ คนทำธุรกิจ มีโอกาสเจอลูกค้าต่างประเทศ เชื่อมโยงระยะยาว พลังท่านกำลังมาแรงอีกครั้งรับลุยงาน อย่ารีรอ

##########

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ความสุข ความสงบ ณ วัดภูเก็ต อ.ปัว จ.น่าน

วัดศรีมงคล (ก๋ง) อ.ท่าวังผา จ.น่าน