มองอีสานผ่าน วิว

หากใครแวะเวียนไปที่จังหวัดอุดรฯ นอกจากการเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ แล้ว ในค่ำคืนที่ตัวเมืองยังมีความสนุกสนานไม่ต่างจากเมืองหลวงเลยก็ว่าได้ครับ มีครบทุกอย่างเช่นเดียวกันแต่ต่างจังหวัดยังไงก็ย่อมได้เปรียบในเรื่องของบรรยากาศที่แสนจะลงตัวเข้ากับธรรมชาติ เที่ยวมันมาก in Thailand ฉบับนี้ขอพาไปเมือง UD Town อุดรธานีห้าง open mall ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าต้องเตรียมกล้องถ่ายรูปเอาไว้กดชัตเตอร์แชร์อวดเพื่อนๆ เลย เพราะว่าที่ UD ก็สวยไม่แพ้ที่อื่นๆ บรรยากาศก็แสนจะโรแมนติกหากหนุ่มสาวคู่ไหนได้มาถ่ายภาพคงจะมีสีสันในโลกออนไลน์ UD Townมีพื้นที่ที่ใหญ่พอสมควรและแบ่งสัดส่วนได้แบบลงตัว ทั้งโซน UD Town เป็นโซนที่มีระดับสำหรับคนชอบหรูๆ ที่ยังติดชีวิตในเมืองที่นี่เข้าก็จัดเต็มให้ และโซน UDbazaar เป็นโซนรับประทานอาหารและลานเบียร์ขนาดใหญ่ที่จัดไว้คอยต้อนรับผู้มาเยือน แบบลืมความเหน็ดเหนื่อยไปเลยครับ
ความสุขแบบนี้หาได้ไม่ยากน่ะครับ เพียงแต่มีเวลาแล้วก้าวออกสู่ประสบการณ์แบบใหม่ๆ และสิ่งหนึ่งที่สำคัญหากมีเวลาว่างพาครอบครัวมาเซอร์ไพรส์ที่ UD Town ก็สร้างบรรยากาศไปอีกแบบ เพราะว่าที่อุดรฯ คอยต้อนรับผู้มาเยือนอย่างคุณ

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ UD Town 042 932 999

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ความสุข ความสงบ ณ วัดภูเก็ต อ.ปัว จ.น่าน

วัดศรีมงคล (ก๋ง) อ.ท่าวังผา จ.น่าน